Subscribe via RSS

Sunday, January 20, 2013

พูดทำไม CoVeR ตู่ ภพธร

CoVeR by LiTTle EyeS


Intro C/Am/F/G7
      C                 Am
                       
จะวอนขอให้ตายยังไงใจเธอก็คงไม่เปลี่ยน

       F                           G7

เธออยากไป (เตรียมมใจยังไงฉันก็ช้ำ)ฉันคงต้องปล่อย
         C                   Am

เธอเก็บของเธอไปเหลือไว้ เพียงแค่ความข่มขื่น
   F                            G7

ทำได้ไง (มีใครจึงหมดรักใช่ไหม) ooh babay บอกฉันหน่อย
          C                      Am
เธอบอกว่าเสียใจที่ทำไปไม่เคยต้องการทำร้าย
         F             G7

ให้ฉันต้องเจ็บ เธออยากให้ฉันเข้าใจ
         F               G7             F                  G7
ลากกระเป๋าเตรียมจะไป แล้วเธอก็บอกว่าเคยรักฉันมากเท่าไหร่ ก็ยังจะรักตลอดไป
             C              Am          F             G7
** ooh baby baby 
ถ้าเธอคิดว่าเธอไม่รักและไม่เหลือเยื่อใย
        C                           Am        F         G7

ได้โปรดอย่า cry cry cry ทำให้ฉันหวั่นไหวจะทิ้งกัน จะพูดว่าเธอยังรักฉันทำไม
C  Am F   G7

พูดทำไม เพื่ออะไร(อย่าพูดว่ารักกัน)

     C             Am

จำได้ไหม วันที่เราเคยให้คำมั่นสัญญาจะจริงใจ
 F                    G7
(
มีอะไรคุยกันได้ทุกครั้ง) ooh เราเข้าใจ
     C                  Am

แต่วันนี้เธอมีอะไรที่เธอต้องปิดบังใช่ไหม
     F                                   G7

เธอมีใคร huh (มีคนมารอรับใช่ไหม)คิดว่าฉันไม่รู้หรือยังไง


ซ้ำ */**

ooh baby baby 
ถ้าเธอคิดว่าเธอไม่รักและไม่เหลือเยื่อใย

      F                    C 

ถ้าเธอคิดจะไป (เธอจะไป) จะพูดอย่างไร (เธอก็ไป)
  E7           Am

อ้อนวอนเท่าไหร่ แล้วเธอก็ไป
       F                    C

จะไม่ขออะไร (เธออยากไป) จะไม่ง้อต่อไป (เธอก็ไป)
  E7              Am

ถ้าเธอหมดใจ ไม่ต้องพูดอะไร
 F       C                                         E7                  
Baby I see you got all your bags packed up and ready to leave
 Am
and I know that before you go
 F                                 C
You probably wanna say something to me
something that’s on your mind
 D7                         G7
But please … I don’t wanna hear it


ซ้ำ **/**



By ตู่ ภพธร
MuSiC SheeT by NeWSonG ChorD.CoM



ANoTheR GuiTaR CoVeR by SuDLiT

No comments:

Post a Comment

WeLL, FeeL FrEE 2 LeavE yA CoMMenT!!

Share

Widgets


WeB STaT