Subscribe via RSS

Thursday, January 3, 2013

แฟนเก่า CoVeR ลาบานูน PluS GuiTaR TuToRiaL

CoVeR by SaNYaPaNYaSa



Intro : Em/F#/Bm

                  Em                  A                            D                   Bm
เจอหน้าเธอกี่ครั้ง ฉันก็ยังต้องทน ทำเหมือนไม่มีอะไร ทั้งที่ฉันนั้นอยากขอร้อง
                  Em                       F#               Bm
ให้เธอเปลี่ยนใจ ให้กลับมาเหมือนวันที่เราเคยรักกัน
                     Em                   A                                D
มองหน้าเธอวันนี้ เธอช่างมีความสุข ไม่เหมือนตอนรักกับฉัน
                  Bm                      Em                         F#                    Bm
เขาที่เป็นคนใหม่ คงเป็นผู้ชายในฝัน เมื่อหมดความสำคัญ ฉันคงต้องทำใจ

             Em                                     Bm
* แค่คนที่เธอหลงมา เผลอใจผูกพัน ฉันเป็นได้เพียงเท่านั้น
                                      F#               Bm
   ไม่มีความหมาย คงต้องยอมรับ ทำอะไรไม่ได้

                         Em            A                  D                      Bm
** อยากบอกว่ายังรัก ยังคิดถึงเธอ ทุกๆครั้งที่เจอ ฉันก็อยากให้เข้าใจ
                    Em          A                            D                     F#
    แต่มันก็เท่านั้น ฉันรู่ว่าสายไป เพราะว่าถึงยังไง เธอก็คงเลือกเขา
                       Em     F#          Bm
    ฉันคงเป็นได้แค่ แฟนเก่า ที่ต้องเจียมตัว

Instru : A/Bm ( 2time )
             G/A/Bm

( ซ้ำ * )

                 Em       F#          Bm
ฉันคงเป็นได้แค่ แฟนเก่า ที่ต้องเจียมตัว
                  Em       F#       Bm
ฉันคงเป็นได้แค่ แฟนเก่า ที่ยังรักเธอ



By LaBaNooN
MuSiC SheeT AcCessED FroM MusiCATM.CoM


TuToRiaL by SaNYaPaNyaSa

No comments:

Post a Comment

WeLL, FeeL FrEE 2 LeavE yA CoMMenT!!

Share

Widgets


WeB STaT