Subscribe via RSS

Saturday, January 19, 2013

สักวันที่ฉันมีเธอ CoVeR

CoVeR by PhinG & KanoMRoo



CaPO 1 FReT

Intro: C / F / G / Em / Am / Dm7 / G / C (2รอบ)

                C                                       G
ช: ออกตามหาซึ่งกันและกัน             เพื่อจะอยู่เคียงกันและกัน
             Am              G                   F             G
    ต่างคนตั้งคำถาม และหาคำตอบ    เมื่อไรเราจะพบกัน

              C                                            G
ญ: จากตรงนี้ไปไกลแสนไกล           หรือต้องผ่านเวลาแสนนาน 
          Am             G                        F          G
     กับชีวิตที่เหลือ ฉันรู้ว่าเรา           ต้องได้มาอยู่คู่กัน 

               Em        Am
*ช: เธออยู่ไหน (และเธอคือใคร)                  
              Em       Am
     เธออยู่ไหน (เฝ้ารอเธอมา)
             F                                G
ช/ญ: ฉันอยู่ด้วยความศรัทธาว่าเธอมีจริง 

            C                F                 G     
ช/ญ: ** เราเกิดมาเพื่อเป็นของกันและกัน          
             Em             Am             Dm7         G          C
   นี่คือบัญชาของสรวงสวรรค์ให้เราต้องเจอกัน    สักวันในชีวิตนี้
              F             G                   Em      Am
    เกิดมาดูแลหัวใจอีกดวง    เกิดมาเพื่อรักแค่คนนี้
                Dm7      G          C
    เกิดมาเพื่อมี     สักวันที่ฉันมีเธอ 

             C                                  G
ญ: ต่างก็พร้อมจะไปด้วยกัน   พร้อมจะออกเดินทางด้วยกัน
               Am                    G             F                G
ช: ฝากความฝัน ความหวัง และหัวใจเรา  ในมือของกันและกัน

(ซ้ำ *,** ) 


         C#               F#               G#     
ช/ญ:   เราเกิดมาเพื่อเป็นของกันและกัน          
             Fm             Bbm           Ebm7        G#        C#
   นี่คือบัญชาของสรวงสวรรค์ให้เราต้องเจอกัน    สักวันในชีวิตนี้
              F#            G#                Fm      Bbm
    เกิดมาดูแลหัวใจอีกดวง    เกิดมาเพื่อรักแค่คนนี้
                 Ebm7   G#       C#
    เกิดมาเพื่อมี     สักวันที่ฉันมีเธอ 



              F#            G#                Fm      Bbm
    เกิดมาดูแลหัวใจอีกดวง    เกิดมาเพื่อรักแค่คนนี้
                 Ebm7   G#       C#
    เกิดมาเพื่อมี     สักวันที่ฉันมีเธอ 




By TonG & JeNNy
ChORDs Generously Provided by Music union Co., Ltd. 

No comments:

Post a Comment

WeLL, FeeL FrEE 2 LeavE yA CoMMenT!!

Share

Widgets


WeB STaT