Subscribe via RSS

Thursday, March 7, 2013

งมงาย BodySlaM CoVeR

CoVeR by ZaaDoaT

Intro  / Asus2 / Asus2 /

        Dmaj7                                      Asus2  Dmaj7                                            Asus2
        เนิ่นนานเท่าไรไม่รู้ที่รอเธอ ฉันจำไม่ได้        ที่จำได้ดีคือฉันมีเพียงเธอ แม้นานสักแค่ไหน 
                    Bm                       E      Asus2           C#m7        F#m
        เธออยู่ที่ใดยังรักกันไหม ฉันไม่รู้ แต่ที่รู้     คือฉันนั้นยังไม่เปลี่ยนใจ
                     Bm                           E
        ยังอยู่ตรงนี้ถึงแม้จะเหงาและเดียวดาย
 
                        Dmaj7          C#m7       Bm7                           E
         * ไม่ผิดใช่ไหม   ที่ฉันจะยังรักเธอ      ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล
                  Dmaj7                   C#m7          F#m
         ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป
                  Bm7                  E
         (ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันงมงาย ฉันก็ยังเหมือนเดิม)
        
        Instru  / Dmaj7 / Asus2 /

        Dmaj7                                              Asus2  Dmaj7                                     Asus2
        เมื่อเธอมีทางชีวิตไม่เหมือนฉัน ฉันห้ามไม่ได้         แต่ฉันจะมีชีวิตเพื่อรอเธอ แม้วันสุดท้าย 
                    Bm                           E               Asus2  C#m7     F#m
        เกิดมาได้เจอคนที่ตามหามานานแสนนาน ทำให้รู้ว่าเธอมีค่ามากแค่ไหน 
                    Bm                     E
        จะอยู่ตรงนี้ถึงแม้ว่าฉันจะไม่เหลือใคร
        
        ( * )
        
         Instru  / Dmaj7 / Asus2 / Bm7 / Asus2 /
                   / Dmaj7 / Asus2 / Bm7 E / Asus2 /

                   Bm7                      E
        จะรอแค่เธอถึงแม้ใครหาว่างมงาย
        
        ( * )
        
               Bm7                     E
        ไม่ว่านานเท่าไร ยังมีเพียงเธอ
                    Dmaj7             C#m       F#m
        ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันมีเธอคนเดียวในหัวใจ
             G       E           G      Asus2  G   Asus2
        ไม่ว่ายังไง    ฉันก็จะรักเธอ

 ChorD by PlenGArai.CoM



No comments:

Post a Comment

WeLL, FeeL FrEE 2 LeavE yA CoMMenT!!

Share

Widgets


WeB STaT