Subscribe via RSS

Thursday, February 21, 2013

ห่างไกลเหลือเกิน CoveR

NiCe CoVeR by ZaaDoaT
  Intro / E / C#m / F#m7 / B7 / ( 2 Times )
        E                      C#m                 F#m7                B7
        เวลามองขึ้นไปบนฟ้า ฉันนั้น เห็นแต่ภาพเธอ อยู่ไกลกันจนสุดสายตา
        G#m               C#m                       F#m7                     B7
        รอคอยวันที่จะกลับมาหา ถึงแม้มันจะแสนนาน แสนนานแค่ไหน
        
                      G#m                                               C#m
         * อยากจะขอให้ได้พบ แค่เพียงขอให้ได้พบ อยากจะรู้ว่าเธอเองเป็นเช่นไร
                      F#m                      G#m                     A                          B7
         เธอจะคิดถึงฉันหรือเปล่า เธอจะเหงาบ้างหรือเปล่า จะรู้สึกแตกต่างกับฉันบ้างไหม
        
                             E              C#m                 F#m7         B7
         ** เพราะว่าเราห่าง ไกลกันเหลือเกิน คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน
                  G#m7        C#7sus4   C#7        F#m7             B7    ( E )
         เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน    เกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ เธอ
        
        E                      C#m              F#m7            B7
        เวลามองขึ้นไปบนฟ้า ฉันนั้นได้แต่ถอนใจ น้ำตาก็ไหล ซึมออกมา
        G#m                     C#m              F#m7                  B7
        เราไกลกันอยู่คนละฟากฟ้า ไม่รู้จะอีกนานไหม และฉันเองก็จะขอ
        
        ( * , ** )
        
        D                      E                                       Amaj7          G#m                   B7                        C7
        กลัววันเวลา พาหัวใจเธอเปลี่ยนจากฉันไป อยากจะพบให้ใกล้ๆ ให้ตัวฉันได้มั่นใจ ว่าทุกสิ่งจะไม่เปลี่ยนไปจากนี้
        
                             F             Dm                 Gm7           C7
         เพราะว่าเราห่าง ไกลกันเหลือเกิน คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน
                  Am7             D7sus4                 Gm7             Bbmaj7   C7  Db7
         เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน    เกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ
          Gb             Ebm                Abm7          Db7
         ห่าง ไกลกันเหลือเกิน คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน
                 Bbm7             Ebm                      Abm   Bbm        B       Db7
         เราช่างห่าง ไกลกันเหลือ       เกิน   ฉันเองก็ไม่รู้       เมื่อไรจะได้พบ   เธอ

         Outro / Gb / Ebm / B / Db7 / Gb /
 BoYD KoSiYaBonG: ChorD by PlenGaria.CoM

No comments:

Post a Comment

WeLL, FeeL FrEE 2 LeavE yA CoMMenT!!

Share

Widgets


WeB STaT