Subscribe via RSS

Sunday, November 25, 2012

อยู่ต่อเลยได้ไหม CoVeR by เอ อีฟ

CoVeR by A EvE

Intro / Dmaj7 E7 / C#m7 F#m7 / Bm7 E7 / A /

Dmaj7          E7            C#m7          F#m7
 มองไปก็มีแต่ฝนโปรยปลาย ในหัวใจก็มีแต่ความเหน็บหนาว
Dmaj7             E7                     C#m7        F#m7
ท้องฟ้าที่มองไม่เห็นแสงดาว คืนเหน็บหนาวยิ่งทำให้ใจเราหนาวสั่น

        Dmaj7              E7           C#m7             F#m7
        * อยากอยู่ดูและให้เธอฝันดี แต่ใจก็รู้ดีคงหมดเวลาของฉัน
      Dmaj7                     E7               C#m7              F#m7
        อยากจะอยู่กับเธอให้นานน้านนาน แต่ก็คงต้องลาเพราะใจที่ไหวหวั่น

            B7                                                  E7
          ** แต่ใจของฉันบอก อยากอยู่กับเธอต่อ แต่ฉันวิงวอนกับเธอได้เพียงสายตา

                    Dmaj7  E7            C#m7     F#m7    Bm7         E7         F#7sus4  F#7
 *** อยู่ต่อเลยได้ไหม อย่าปล่อยให้ตัวฉันไป เธอก็รู้ทั้งหัวใจฉันอยู่ที่เธอหมดแล้วตอนนี้
                    Dmaj7             E7           C#m7  F#m7  Bm7         E7     Amaj7  ( F#7sus4  F#7 ) 
อยากได้ยินคำว่ารักแทนคำบอกลา เมฆฝนบนฟ้าคงรู้ดี     คืนนี้ให้ฉันได้อยู่ใกล้ๆเธอ

           Dmaj7                    E7            C#m7                         F#m7
ก็เพราะว่าคือนี้ ฉันกลัวว่าฉันจะนอนฝันร้าย ถ้าฉันต้องกลับไปไม่มีเธอเคียงข้างฉัน
Dmaj7             E7                     C#m7
นาฬิกาคงไม่บอกคืนและวัน โลกของฉันที่ไม่มีเธอคงว่างเปล่า

( * , ** , *** )

Instru / Dm9 / G13 / Dm9 / G13 /
         / Dm9 / G13 / Bm7 / E7 /
         / Dmaj7 E7 / C#m7 F#m7 / Bm7 E7 / F#7sus4 F#7 /
         / Dmaj7 E7 / C#m7 F#m7 / Bm7 E7 / Amaj7 /

( *** , *** )

    Bm7      E7    F#7sus4  F#7  Bm7      E9      F#6add9
คืนนี้ให้ฉันได้อยู่กับเธอ            คืนนี้ให้ฉันได้อยู่ กับเธอ
 สิงโต นำโชค MusIC SheeT by PlenGaraI.CoM


No comments:

Post a Comment

WeLL, FeeL FrEE 2 LeavE yA CoMMenT!!

Share

Widgets


WeB STaT