Subscribe via RSS

Wednesday, October 10, 2012

ความจริงในใจ - ยิปโซ CoVeR by PinkUiTarZ

NiCeLy DoNe GirL


Capo 2 FreT

Intro ' D Bm/ G Asus4 A

D............Bm.................Em...............A.....
วันนี้ฉันนั้นบอกความจริงจากใจให้เพื่อนนั้นได้ฟัง


...D............Bm.................G.............A......
วันนี้ฉันนั้นเปิดความจริงจากใจแกคือคนสำคัญ

.....D.......Bm.........G.......A.
*ขอแค่อยาก...ให้เธอเข้าใจ

D........Bm.........G.........A
หวังแค่อยาก...ให้เธอปลื้มใจ

D.......Bm.........Em......A.........D/D7
ฝันแค่อยาก...ให้เราต่างเป็นคนในฝัน

.............G............A
ถ้าหากว่าเธอลำบากใจ

.........D....D7
ไม่ต้องห่วงฉัน

.....   ....G............A
ถ้าหากว่าฝันเราต่างกัน

...... ...D..........Em
ฉันเข้าใจ...ไม่เป็นไร

..............A..............D
ไม่ต้องใส่ใจ...แค่ความฝัน

.........Em.................A
ไม่เป็นไร...แค่เรากลับไป

.................D
เป็น"เพื่อน"กัน



ChOrD by www.musicatm.com ' CreDiT ฟางข้าว

                        Yahoo! Games

No comments:

Post a Comment

WeLL, FeeL FrEE 2 LeavE yA CoMMenT!!

Share

Widgets


WeB STaT