Subscribe via RSS

Thursday, September 20, 2012

แค่เธอก็พอ Groove Rider Cover by Tom Room39 + Mp3 DowNlOaD

NiCe CoveR by Room 39

**MP3 DowNLoaD ได้ตรง SiDeBaR**

Intro: Amaj / Bm/ C#m7/Em  (2 times)

  Amaj         Em    Amaj        Em
สิ่งที่ฉันไม่เคยรู้สึก สิ่งที่ฉันไม่เคยจะนึกว่ามี
  Amaj               Em             Amaj    Bm
แต่แล้วฉันก็พบจาก ได้พบจากเธอ เธอคนนี้
     Dmaj7             C#m7
 *  แค่เธอก็พอ ฉันไม่ขอมากกว่านี้
Dmaj7             C#m7
แค่เธอก็พอ ฉันจะไม่ขออะไรอีก
Dmaj7             C#m7               Bm
แค่เธอก็พอ ชีวิตฉันเพียงพอแล้วแค่คนนี้
      Amaj        Em    Amaj           Em
 ** จะไม่มีวันรักใคร และจะไม่มีวันไปไหน (สักที)
Amaj                Em                    Amaj        Em
ฉันสัญญาว่าฉันจะ จะรักกับเธอเป็นคนสุดท้าย(สัญญาๆ)

( * )
Instru:  Amaj / Em (4 times)

( * / ** )

Dmaj7             C#m7
แค่เธอก็พอ ฉันไม่ขอมากกว่านี้
Dmaj7             C#m7
แค่เธอก็พอ ฉันจะไม่ขออะไรอีก
Dmaj7             C#m7
แค่เธอก็พอ ชีวิตฉันเพียงพอแล้ว
Bm                    Em                          A
ชีวิตฉันเพียงพอแล้ว ชีวิตฉันเพียงพอแล้วกับคนนี้


MuSiC SheeT by www.Musicatm.com

             Yahoo! Games

No comments:

Post a Comment

WeLL, FeeL FrEE 2 LeavE yA CoMMenT!!

Share

Widgets


WeB STaT