Subscribe via RSS

Tuesday, March 27, 2012

แอบชอบ (ละอองฟอง) Guitar Tutorial

Reference: Thx for guitar tutorial clip by Spicydics

**capo on the first fret
(Bbmaj7 base F)

Intro : Cadd9 Em7 Am7 Am7/G F9 Em Dm7 Dm7/G

Cadd9    Em7    Am7   Am7/G F9 Em  Dm7 Dm7/G
เช้าแล้ววันนี้ยังไม่สาย   ตื่นมาก็ร้องเพลงถึงเธอ

Cadd9         Em7         Am7   Am7/G     F9 Em  Dm7            Dm7/G    Cadd9
ท่องเอาไว้ตัวโน๊ตอย่าให้หาย   กลั่นมาจากหัวใจ   ขอให้เธอโปรดฟังนะคนดี

Cadd9 Em7      Am7 Am7/G F9 Em        Dm7         Dm7/G
ไม่รู้ตอนนี้เธออยู่ไหน ไม่รู้ว่า   หัวใจ    ของเธอคิดถึงใคร

Cadd9 Em7      Am7  Am7/G F9 Em    Dm7          Dm7/G    Cadd9-Em7-Am7-Am7/G
รู้ไหมว่าฉันก็หวั่นไหว  ก็ภายในหัวใจ     ฉันคิดถึงแต่เธอนะคนดี 
 
Bbmaj7 E7             A7
ในความจริงฉันไม่อาจรู้เลย 

    D                  Daug               Dm                    Am7   D7
* แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉันสักหน่อย แต่ฉันก็แอบชอบเธอไม่ใช่น้อย
                G               F#M           Em             A7
 หัวใจฉันยังเฝ้ารอ และเฝ้าคอย เฝ้าคอยให้เธอหันมา
         D                               Daug                  Dm               Am7    D7
บอกกับฉันสักนิดได้ไหมว่าเธอก็คิดอยู่หน่อยๆ ว่าเธอก็แอบชอบฉันไม่ใช่น้อย 
             G             F#M        Em                A7                    Am7 G13
ให้ใจฉันได้ชื่นฉ่ำ เมื่อเฝ้าคอย เฝ้าคอยให้เธอหันมา (มองฉันซะที)           (ในความจริง)

Cadd9 Em7      Am7 Am7/G F9 Em          Dm7       Dm7/G
ไม่รู้ตอนนี้เธออยู่ไหน ไม่รู้ว่า   หัวใจ    ของเธอนั้นมีใคร 


Cadd9 Em7      Am7   Am7/G   F9 Em      Dm7          Dm7/G      Cadd9-Em7-Am7-Am7/G
รู้ไหมว่าฉันก็หวั่นไหว   ก็ภายใน  หัวใจ      ฉันคิดถึงแต่เธอนะคนดี 


Bbmaj7 E7              A7
ในความจริงฉันไม่อาจรู้เลย 

( * )
Solo: Cadd9 Em7 Am7 Am7/G F9 Em Dm7 Dm7/G
Cadd9 Em7 Am7 Am7/G F9 Em Dm7 Dm7/G Cadd9-Em7-Am7-Am7/G

Bbmaj7 E7              A7
ในความจริงฉันไม่อาจรู้เลย 

( * , * )
             Dadd9/F#-G-A
 มองฉันซะที

No comments:

Post a Comment

WeLL, FeeL FrEE 2 LeavE yA CoMMenT!!

Share

Widgets


WeB STaT