Subscribe via RSS

Monday, February 20, 2012

ลืม Acoustic Guitar Cover

Music Cover by Mr.Kamonsak.... Thx for the Gr8 clip

Intro: A Bm E7 A E7sus4
                  A                      F#m              C#m7 Em7
ลืมแล้วใยเจ้าเอย ก่อนเราเคยสัญญา จะรักกันไว้ให้มั่น 
    F#7          Dmaj7      C#m7               Bm7 E7
แต่ก่อนจะจากกันนั้น โปรดได้ฟัง ฉันสักบ้างเป็นไร

                A                       F#m                     C#m7 Em7
* ฟังนะฟังฉันก่อน โปรดอย่าได้ร้าวรอน อ้อนวอนด้วยหัวใจ
F#7                 Dmaj7  C#m7 Bm7     E7   A    Em7 A7
เธอรักเขา (แล้ว) ใช่ไหม ขวัญใจ    ตอบฉันหน่อยคนดี

  Dmaj7   C#m7              Bm7 E7         A    Em7 A7
** เขา..มีดีที่ไหนเธอ เธอจึงละเมอ เพ้อถึงอยู่ร่ำไป
         Dmaj7 F#7         Bm       C#7                  F#m E7
โปรดอย่าลืม รักเราที่เคยปักใจ โปรดเห็นใจ ขอจงได้ปรานี

Instru: A F#m C#m7 Em7 A7 Dmaj7 C#m7 Bm7 E7 

(ซ้ำ *,**)
                           A                    F#m                C#m7 Em7
หรือลืมแล้วหรือเจ้าเอย ก่อนเราเคยรักกัน ทุกคืนวันหวานชื่น
  F#7           Dmaj7 C#m7 Bm7     E7      A
ไม่รักก็โปรดอย่าฝืน   ขอให้ลืม อย่ากลับคืนกลับคำ
Dmaj7       A      Dmaj7             C#7
อย่ากลับคืนกลับคำ           ฉันจะได้ไม่ลืม

No comments:

Post a Comment

WeLL, FeeL FrEE 2 LeavE yA CoMMenT!!

Share

Widgets


WeB STaT